วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2560

Bad Guys ตอนที่ 44ทางที่เลือก

จบประโยคชวนช็อคพี่กรก็ก็ก้มลงมาสอดลิ้นร้อนเข้ามาในปากของผมทันที  รสจูบที่แสนอ่อนโยนในตอนแรกค่อยๆเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ อืมมมม.ผมครางแผวออกจากลำคอพร้อมกับตอบโต้รสจูบแสนร้อนแรงนั้น

พี่กรขบเม้มริมฝีปากล่างพร้อมกับยอกเย้าดูดดื่มกับปลายลิ้นเล็กของผมน้ำใสชุมริมฝีปากของเราทั้งคู่

อ๊ะ!!!!…”ผมเผลอร้องเสียงลงเมื่อพี่กรกดริมฝีปากผมอย่างแรงจนรู้สึกถึงกลิ่นคาวเลือดเล็กๆ

บทลงโทษคนใจแข็งพูดจบพี่กรก็ก้มมาดูดเม้นโลมเลียริมฝีปากบางของผมต่อ

พี่กรจับผมหันหลังจนอกขาวแนบชิดกำแพงเย็นชืด ก่อนคนตัวโตจะโถมตัวทาบทับผมจากด้านหลัง พร้อมกับพรมจูบทั่วท้ายทอยและซอกคอขาวเนียน ตอนนี้สมองของผมเริ่มพร่าเลือนจากสัมผัสที่พี่กรมอบให้  

มือหน้าปล่อยข้อมือของผมให้เป็นอิสระก่อนจะใช้มือทั้งสองสอดเข้าไปภายใต้เสื้อนักศึกษาที่จะหลุดแหล่ไม่หลุดแหล่ พร้อมกับลูบไล้บีบเค้นช่วงเอวและหน้าท้องอย่างชำนาญ

กว่าจะรู้ตัวกางเกงผมก็หลุดร่วงลงไปกองกับพื้นซะแล้ว กางเกงในที่เป็นปราการด้านสุดท้ายถูกดึงดงจนเพื่อโชว์ก้นงอนๆอย่างง่ายดาย

อึกอ๊ะ. พี่กรผมสะดุ้งสุดตัวเมื่อนิ้วเรียวสอดเข้ามาในช่องทางด้านหลังของผมทีเดียวพร้อมกันสองนิ้ว

โทษทีตอนนี้กูไม่ไหวแล้วพี่กรพูดจบก็เพิ่มนิ้วเป็นสามนิ้วทันที ผมถึงกับดิ้วหน้ากับความขับแน่นผายในร่างกาย ถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่ก็ไม่ได้มีอะไรกันนานพอสมควรทำให้ร่างกายผมต้องการเวลา แต่ดูท่าคงข้างหลังจะไม่มีเวลาสำหรับผม

พี่กรใช้เวลาเตรียมร่างกายของผมเพียงระยะเวลาสั้นๆก่อนจะขยับจ่อแท่งร้อนของตัวเองเข้ามาในร่างกายของผม

อ่าาาาาา…..”ผมร้องเสียงหลงโดยไม่สนว่าใครจะได้ยินเพราะมันฝืดมากและเจ็บมาก….พี่กรหยุดนิ่งแช่อาวุธขนาดใหญ่ของตัวเองไว้ในช่องทางรักของผมอย่างนั้นทั้งที่มันยังไม่เข้าไปถึงครึ่ง

จะเจ็บผมบอกเสียงแผ่ว พี่กรก้มลงมาดูดเม้มที่หัวไหลคล้ายปลอบโยน

อดทนหน่อยนะ พอทีไม่ได้พกเจลมา อึก  กูจะทำช้าๆ โอเคนะอ่าาาาาาเชี่ยมึงจะตอดรัดกูไปไหนวะพี่กรบอกพร้อมกับสบถเสียงแหบพร่า  ก่อนจะค่อยๆขยับสอดส่วนที่เหลือเข้ามาในตัวของผมอย่างช้าๆ ความเสียดบนความเสียวทำให้ผมกัดปากเน้นจนคล้ายว่าจะได้แผล

ทุกๆช่วงที่ปลายแท่งร้อนของพี่กรสอดใส่เข้ามาในตัวผมสร้างความเสียวและความเจ็บเจ็ดๆ จนรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลื่อนไหวในท้องน้อยจนขนลุกซู่ไปหมด มือของพี่กรข้างหนึ่งเอื้มไปบีบคลึงหน้าอกแบนๆจนผมเผลอครางกระเส่าอยู่เนืองๆ

เมื่อพี่กรสามารถสอดเจ้าแท่งร้อนขนาดยักษ์เข้ามาในตัวผมจนหมดโดยไม่ได้ใช้ตัวช่วยอะไรทั้งสิ้น ก็แช่ไว้อย่างนั้นเพื่อให้ผมปรับสภาพให้ชินกับมันสะก่อน  ผมเอี้ยวหน้ามามองพี่กร แต่เห็นเพียงเสียวหน้าของผมก็ต้องเบนสายตากลับเพราะตอนนี้หน้าของพี่กรเต็มไปด้วยแรงอารมณ์ จนผมมีอารมณ์เพิ่มไปด้วย

พี่กรพรมจูบที่ท้ายทอยและไหล่เล็กอีกครั้งก่อนที่จะฝังเขี้ยวลงผมไหล่ผม

อ๊ะเจ็บ..อืมผมเผลอครางออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

กูไม่ไหวแล้ว….อดทนหน่อยนะเมีย

สวบ….

อะ….อ้าาาาาาาผมครางออกมาเมื่อจู่ๆพี่กรก็ทอนแท่งร้อนและแทงกลับเข้ามาอีกครั้งจนสุดความยาว

ซี๊ดดดดดด….แน่นชิบหายพี่กรก็ครางออกมาเช่นกันเพราะช่องทางของผมบีบแน่นเจ้าแท่งร้อนของเขาจนรู้สึกตุบๆ

พี่กรใช้มือข้างหนึ่งรั้งสะโพกให้แอ่นขึ้นพร้อมกับการขยับสะโพกของพี่กรเข้าออกแรงและถี่ขึ้น ผมยกชายเสื้อนักศึกษาของตัวเองขึ้นมากัดเพื่อกลั้นเสียง และปล่อยให้ร่างกายโยกคลอนตามจังหวะการกระแทก

พี่กรถาโถมแรงใส่ผมไม่ยั้งจนผมแถบยืนไม่ไหว แม้บางครั้งผมจะบอกให้เบาหน่อยแต่พี่กรก็ไม่ทำตามคำขอสังนิด

อ๊าาาาาาาอึ่กพี่กรเบาหน่อย…”

อ๊ะ….อ๊า….ลึกไป.....อ่า..าาาาาา

ซี๊ดดดดด ….อ่าาาาาาา..

สวบ….

พับพับ...พับ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังต่อเนื่องเพราะคนตัวโตไม่มีท่าทีจะผ่อนแรง

ซี๊ด……ไอ้วีมึงอ่าาาาาาา….ตอดดีชิบหาย อ่าาาาาาา

ปึก….ปึก….ปึก

พี่กรใช้มือข้างหนึ่งรั้งเอวผมไว้เพราะตอนนี้ผมเริ่มยืนไม่อยู่ส่วนมืออีกข้างก็บีบสะโพกมนๆของผม ทั้งเคล้นคลึง ทั้งขบ ทั้งกัด จนผมมั่นใจว่าตอนนี้ตัวผมต้องลายจนหาสีขาวๆของผิวไม่เจอแน่ๆ

สวบ,,,,,,

อ้าาาาาาา  อื้ออออ อ่าาาาาาาผมเผลอครางอย่างสุขสมเพราะความเสียวส่านก่อนจะกัดปากของตัวเองแน่นเพราะกลัวเสียงดัง

พี่กรยิ่งเห็นผมพยายามพยามกลั้นเสียงก็เหมือนยิ่งอย่างแกล้ง ยิ้มร้ายพุดขึ้นบนหน้าหล่อก่อนจะแรงกระแทกจะเพิ่มขึ้น จนผมต้องหันไปมองตาขวาง แต่ยิ่งนั่นยิ่งทำให้แรงกระแทกแรงและถี่ขึ้นไปอีก

อ๊ะ.....พะพี่กรแรงปะ..อ่าาาาาาา แรงไปแล้ว

ซี๊ดดดด....มึงชอบไม่ใช่หรอไงแรงๆแบบนี้ หืมมมมมม....

ซี๊ด….อ่าาาาาาา ไอ้วี อ่าาาาาาา

พี่กรอ๊ะ….อ๊า….วีไม่ไหวแล้ว….”

พร้อมกัน….ซี๊ดดดด อ่าาาาาาา

พี่กรแรงจังหวะรักของเราให้แรงและถี่ขึ้นจนผมเองก็เริ่มรับไม่ไหว ขาสองข้างคล้ายจะไม่มีแรงยืนขึ้นมาดื้อ….

อ๊ะอ้า

พับพับ...พับ

ปึก….ปึก….ปึก

สวบบบบ

อ๊าาาาาาา/อ๊าาาาาาา”  พี่กรและผมปลดปล่อยออกมาพร้อมกันเมื่อเราทั้งสองคนถึงฝั่งฝัน ตัวผมกระตุกเล็กน้อยสองสามทีพร้อมกับบีดรัดแท่งร้อนของที่กรที่ยังคงค้างอยู่ในตัวของผมพร้อมน้ำอุ่นๆ

ถึงกับยืนไม่ไหวเลยหรอเมีย

เพราะใครละ

ไม่ต้องห้วงเดียวอุ้มพาไปนอน….แต่ไม่รู้จะได้นอนไหมนะ

เฮ้ยยยย….อื้มมมมม
 ‘
และก็เป็นไปตามที่พี่กรพูด วันนี้ผมถูกพากลับหอโดยการอุ้มท่าเจ้าหญิง ไม่อยากจะบอกว่าโดนมองตลอดทางแต่เดินไม่ไหวจริงๆฮะ ไหว้วอนอย่าด่าแรง พอถึงหอกลับไม่ได้ขึ้นหอเพราะพี่กรอุ้มผมขึ้นรถแล้วพากลับไปรังรักเก่า
จากนั้นไม่ต้องให้พูดเริ่มจากน่าประตู โซฟา ระเบียง เตียง และจบที่ห้องน้ำ ไม่ต้องนับว่ากี่รอบนิ้วไม่พอ บอกเลยงานนี้ลาเรียนสิฮะรอไร









                

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น